วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2563

ดิว็อค โอริชี่ ( Divock Origi ) ฮีโร่ในลิเวอร์พูลทำลายสถิติที่ Barcelona ในตำนานที่ Anfield

กองหน้าลิเวอร์พูล ดิว็อค โอริชี่ ( Divock Origi ) ยกอารมณ์ความรู้สึกที่เขารู้สึกขณะที่เขากวาดบ้านจากมุมของเทรนต์อเล็กซานเดอร์ - อาร์โนลด์เพื่อส่งแอนฟิลด์เข้ามา

Divock Origi ได้เปิดเผยว่าเขาพบจุดที่ดีที่สุดสำหรับเป้าหมายที่จะลงไปในตำนานในฐานะหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเห็นใน  Anfield กองหน้ายอดเยี่ยมของ Liverpool กลับมาเผชิญหน้ากับมหากาพย์บาร์เซโลน่ากับ BT Sport เป็นวันครบรอบของเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่น่าเหลือเชื่อ และเขาก็ยอมรับว่ามันเป็นความโชคดีเท่ากับการตัดสินซึ่งสร้างเป้าหมายการชนะที่โด่งดังในขณะที่เขาเข้าสู่สภาวะเหมือนมึนงงที่หายากซึ่งเห็นเขาจบโดยสัญชาตญาณ
มันเกิดขึ้นเร็วมาก เมื่อเข้าไปข้างในแล้วจิตใจก็ต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะรู้ (เกิดอะไรขึ้น)” เขากล่าว “ มีเกมที่บางครั้งมีหัวอยู่ในหัวของคุณและคุณพยายามที่จะเข้าไปในโซนนั้น แต่นั่นเป็นหนึ่งในเกมที่คุณอยู่ในโซนและคุณกำลังไหลและสิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นง่ายขึ้นโดยสัญชาตญาณ โอริงิเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในตัวละครที่ผ่อนคลายที่สุดในทีมลิเวอร์พูลโดยมีเจมส์มิลเนอร์ผสมพันธุ์กับเพื่อนร่วมทีมที่มีประสบการณ์บอกว่าเขา 'ลอย' รอบสนามฝึกซ้อม 'บนดาวเคราะห์โอริงิ'แต่มิลเนอร์ชี้ให้เห็นว่ากองหน้ามีทัศนคติที่ร้ายแรงภายใต้รูปลักษณ์ภายนอกที่เยือกเย็นสุดยอดของเขาและประเทศเบลเยี่ยมได้แสดงให้เห็นถึงด้านนิติวิทยาศาสตร์มากขึ้นเมื่อเขาอธิบายว่าเป้าหมาย 'มุมถ่ายที่มีชื่อเสียง มีอารมณ์ความรู้สึกมากมายพลังงานจำนวนมากมาจากทุกด้านของพื้นดิน แต่สิ่งสำคัญคือการปิดกั้นทุกอย่างและในขณะที่ผู้เล่นเรามีท่าทางและอารมณ์ที่เป็นผู้ใหญ่ เขากล่าว ฉันเห็นลูกเข้ามาฉันดูว่าใครกำลังเข้ามุมเพราะมันเปลี่ยนตำแหน่งของฉัน ฉันเห็นเทรนต์เงยหน้าขึ้นและฉันคิดว่าเราสบตากัน ดังนั้นฉันจึงเห็นได้ว่าเขากำลังจะทำอะไรบางอย่างโดยสัญชาตญาณและเมื่อเขาตีบอลนั้นฉันก็เงยหน้าขึ้นก่อนที่จะเตะบอลและฉันเห็นว่า Pique และ Ter Stegen อยู่ตรงกลางและด้านซ้ายเปิดขึ้น 


1 ความคิดเห็น: