วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง ( Pierre-Emerick Aubameyang ) บอกว่าเขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก - และยังสามารถเล่นในเป้าหมายได้

อนาคตอาร์เซนอลของ ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง ยังคงอยู่ในข้อสงสัย แต่เพื่อนร่วมทีมของเขาเชื่อว่า 30 ปีเป็นนักแม่นปืนชั้นยอดของพรีเมียร์ลีก


ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง ได้รับการยกย่องจากความสามารถในการทำประตูและทำให้พวกเขาออกมาโดยเพื่อนร่วมทีม แบรนด์ เลโน่ ประเทศกาบองเป็นแหล่งสำคัญของเป้าหมายของอาร์เซนอลตั้งแต่ย้ายมาที่เอมิเรตในปี 2561 คะแนนรวมของเขาจาก 22 ช่วยให้เขาติดอันดับเป้าหมายการแข่งขันข้าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดีโย มาเน ในระยะสุดท้าย ก่อนหน้านี้เลโนต้องป้องกัน ปีแยร์-แอเมริก โอบาเมย็อง เมื่อทั้งคู่อยู่ในบุนเดสลีกา แต่ตอนนี้มีความสุขที่ได้เล่นเคียงข้างชายที่เขาเชื่อว่าเป็นพรีเมียร์ลีกที่ดีที่สุด  แต่ในขณะที่ความกระหายของ Aubameyang สำหรับ goasl นั้นเป็นที่รู้จักกันดีว่าความสามารถของเขาในการเก็บภาพไม่ได้เป็นเช่นนั้น  Auba เขาอ้างว่า ไม่รู้เกี่ยวกับคุณภาพของเขาในฐานะผู้รักษาประตู - ฉันไม่รู้ว่าใครจะดีที่สุด - แต่ฉันเห็นว่าหลายครั้งที่ Auba จะช่วยได้ดีหลังจากการฝึกซ้อมในการเตะฟรีคิก เขาบินได้ดีมากฉันประทับใจมากและเขาอาจเป็นตัวเลือกที่ดีถ้าฉันได้รับใบแดงและเราทำการเปลี่ยนแปลงสามครั้งแล้ว ถ้าฉันไม่ได้เป็นผู้รักษาประตูฉันจะเล่นเป็นแบ็กขวาก่อนอื่นเลยฉันไม่ชอบวิ่ง! ที่กลางหลังคุณไม่ได้วิ่งเท่าคนอื่นฉันชอบที่จะท้าทาย เพื่อจัดการกับและฉันคิดว่าตำแหน่งนี้เหมาะกับฉันเพราะฉันสูงขึ้นเล็กน้อยเหมือนผู้พิทักษ์ 

สนับสนุนข่าวโดย : ข่าวกีฬาออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น